CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SAU KHI THIẾT KẾ WEBSITE TẠI IT24
Sau khi thiết kế xong Website, IT24 sẽ bàn giao cho bạn 02 tài khoản đó là tài khoản Khách Hàng và tài khoản Quản Trị Viên.
❶ Với tài khoản Khách Hàng mọi nhu cầu sử dụng của bạn đều được cung cấp đầy đủ (Đăng – Sửa – Xóa Bài Viết hoặc Đăng – Sửa Xóa Sản phẩm…)
❷ Với tài khoản Quản Trị Viên, bạn có mọi quyền với website, thêm plugin – chỉnh sửa code theo ý mình.
Tất cả các website do IT24.VN thiết kế được đặt hosting tại IT24 đều được bảo hành miễn phí và hỗ trợ tư vấn trọn đời. Tuy nhiên, bạn hãy tuân thủ yêu cầu bên IT24 về điều kiện bảo hành như sau:
❶ Chỉ sử dụng tài khoản Khách Hàng trong suốt quá trình vận hành website để tránh phát sinh lỗi với website của bạn.
❷ Hosting website của bạn đặt tại IT24. Khi bạn chuyển website của bạn đi nơi khác, chế độ bảo hành sẽ không còn hiệu lực (IT24 sẽ bàn giao lại toàn bộ mã nguồn website theo yêu cầu của bạn).
Điều này cũng tương tự khi bạn mua 1 điện thoại mới, chế độ Bảo hành chỉ còn hiệu lực khi tem niêm phong điện thoại chưa bị tháo bỏ. IT24 không thể kiểm soát được các tác động, thay đổi, chỉnh sửa website khi bạn đặt hosting website ở nơi khác ngoài IT24 hoặc trực tiếp can thiệp vào tài khoản Quản Trị Viên
IT24 sẽ tiến hành sửa chữa hoặc khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng website, tập trung kinh doanh.
IT24 thường xuyên sao lưu dữ liệu WEBSITE ĐỊNH KỲ
Việc sao lưu website định kỳ rất quan trọng với mọi website. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng khôi phục lại website khi gặp sự cố, luôn đảm bảo website hoạt động ổn định và không mất đi những dữ liệu quý giá.
Tất cả các website được IT24 thiết kế và lưu trữ trên Hosting tại IT24 đều được backup định kỳ hàng tháng và lưu giữ bản sao lưu của 3 tháng gần nhất.
XỬ LÝ LỖI WEBSITE ĐẾN TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
Như đã đề cập ở trên, IT24 chỉ bảo hành Website miễn phí khi bạn không tự ý tiến hành các thay đổi trên website của mình sau khi được bàn giao (không tự cài đặt plugin, chỉnh sửa code…bằng tài khoản Quản Trị Viên).
Trong trường hợp lỗi xuất hiện đến từ phía các thao tác của bạn do sử dụng tài khoản Quản Trị Viên, IT24 sẽ thông báo bạn chi phí – thời gian cần khắc phục hoặc giúp bạn khôi phục miễn phí lại Website như tại thời điểm được bàn giao hoặc bản sao lưu gần nhất.
✅ Để không phát sinh các lỗi không mong muốn, bạn chỉ nên sử dụng duy nhất tài khoản Khách Hàng khi được IT24 cung cấp, tài khoản Quản Trị Viên chỉ sử dụng khi cung cấp cho IT24 kiểm tra, sửa lỗi website của bạn.
✅ Với các sự cố bất khả kháng không mong muốn như thiên tai, sự cố hệ thống máy chủ lưu trữ website…IT24 sẽ hỗ trợ khách hàng khôi phục lại website với bản sao lưu gần nhất hoặc khôi phục lại thời điểm website được bàn giao ban đầu.